Lớp học Muay Thái - MMA tốt ở TPHCM

Trung tâm MMAGYMFITNESS chuyên mở các lớp học Muay Thái ở TPHCM với các bài tập luyện cơ bản nâng cao cho nhiều đối tượng học viên khác nhau có sự đam mê về võ thuật , thích học võ hoặc học để phòng vệ, nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai của bản thân. Trung tâm thường xuyên mở các lớp đào tạo tại các địa chỉ sau : 

✅285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
✅670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
✅159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận. 

Nói về môn võ Muay Thái của đất nước Thái Lan, đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến môn võ sử dụng tay không, hoặc chân và các bộ phận khác của cơ thể để tung ra các đòn đánh ác hiểm, có tính sát thương cao, gây bị thương và một số trường hợp còn làm nguy hiểm đến tính mạng của người khác . Tuy nhiên về mặt bản chất, Muay Thái cũng chỉ là một môn võ như karatedo hay judo và các môn võ khác, được sử dụng để tự vệ, phòng vệ, hoặc sự dẻo dai. tăng cường sức khỏe, hiệu quả tim mạch cho người học võ.

dạy muay thái, hoc muay thai o dau, học muay thái tphcm, lớp học mma, lớp học muay thái, trung tâm muay thái tphcm,

Muay Thái là môn võ hoạt động dựa trên các bước di chuyển, những động tác tay chân tương đối đơn giản, có thể nói răng chúng dễ học và dễ thuần thục, bằng chứng là các em nhỏ 5t ở Thái Lan điều đã được học căn bản môn võ này, Muay Thái có hiệu quả cao trong những tính huống tự vệ ở thực tế, thế nên chúng càng ngày càng được ưa chuộng và thu hút được sự chú ý, quan tâm của nhiều tầng lớp học viên khác nhau, họ đã đăng ký và tham gia các lớp học muay thái tại TPHCM, trong đó có rất nhiều học viên là nữ giới.

dạy muay thái, hoc muay thai o dau, học muay thái tphcm, lớp học mma, lớp học muay thái, trung tâm muay thái tphcm,

Bạn muốn học võ để tự vệ hay bảo vệ sức khỏe ? Muay Thái là môn võ đáng để bạn lựa chọn theo học, nếu bạn đang tìm địa điểm dạy mua thái tại TPHCM có huấn luận viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, hãy đến với MMAGYMFITNESS, trung tâm chuyên mở các lớp Muay Thái tại Phú Nhuận, Quận 3, Tân Bình, tập GYM, Kickboxing hàng đầu tại TPHCM, và thường xuyên nhận các học viên đăng ký học muay thái tphcm với các lớp cơ bản hoặc nâng cao. Trung tâm sở hữu những huấn luận viên chuyên nghiệp, am hiểu về muay và nắm rõ phương pháp dạy muay thái để học viên có thể thuần thục những động tác và kết hợp chúng một cách dễ dàng. Giúp bạn có thêm nhiều kĩ năng tự vệ, thoát thân trong những trường hợp, tình huống khẩn cấp  và nguy hiểm. Bên cạnh đó, phòng tập được trang bị các thiết bị, máy móc hỗ trợ việc tập luyện hiện đại và tiên tiến, phòng tập sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, giúp bạn thoải mái hơn trong việc học. Hãy đăng ký học muay thái TPHCM ngay hôm nay.

Liên hệ 09222 33379 - 0888 556667 - 09222 11102 ngay bây giờ để được tư vấn, hỗ trợ về thời gian, lịch học, học phí muay thái, học phí MMA hoặc lớp học tập gym giảm mỡ bụng.


( Nguồn: http://mmagym.vn )

Designer

hoi dep trai

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts